Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Gối chữ U – Người chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho bà bầu

Giờ đây, gối nằm cho bà bầu hình chữ U trở thành người bạn thân thiết của nhiều chị em, giúp chị em trải qua thời kỳ bầu bí dễ dàng hơn. Gối chữ U sẽ chăm sóc sức khỏe, từng giấc ngủ cho bà bầu, đem lại giấc ngủ ngon trọn vẹn để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé yêu.



Những vấn đề sức khỏe bà bầu thường gặp khi mang thai
- Đau lưng, nhức mỏi: 
Đây là hiện tượng phổ biến nhất của bà bầu. Nhiều chị em phàn nàn rằng họ bị đau lưng, đau hông trong suốt cả thai kỳ, cơn đau thường xuất hiện ở phía dưới, ở một hoặc cả hai bên lưng. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ, cơn đau lưng hành hạ khiến bà bầu chỉ mong thiên thần nhỏ sớm ra đời.

Với gối ôm chữ U giúp bà bầu có giấc ngủ ngon


Đau lưng, chuột rút, mất ngủ là những rắc rối mẹ bầu thường gặp
- Chuột rút: 
Hầu như bà bầu nào cũng bị những cơn chuột rút khi mang thai. Những cơn chuột rút nhói đau khiến mẹ bầu thường xuyên tỉnh giấc giữa đêm khuya và rất khó ngủ lại. Trong 3 tháng cuối thai kỳ, tử cung mở rộng chèn ép các mạch máu dẫn xuống chân, đôi chân mệt mỏi khi phải gánh đỡ trọng lượng cơ thể khiến các cơn chuột rút xảy ra thường xuyên hơn.

- Khó ngủ, mất ngủ: 
Nhiều bà bầu gặp phải tình trạng mất ngủ, khó ngủ trong thời kỳ bầu bí. Khi bụng bầu lớn dần lên khiến các mẹ hay thấy mỏi lưng, mỏi hông, khó tìm được tư thế nằm thoải mái khi ngủ. Nếu tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và không tốt cho sự phát triển của thai nhi.


Gối nằm cho bà bầu – Giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ bầu
Gối chữ U cho bà bầu là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ cho chị em, mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn suốt 9 tháng thai kỳ. Gối được thiết kế hình dáng chữ U với những đường lượn phù hợp với cơ thể bà bầu nhằm đảm bảo đỡ được cả đầu, lưng, bụng và khuỷu chân cho bà bầu. Sử dụng gối nằm cho bà bầu sẽ giúp giảm áp lực lên xương sống, thả lỏng cơ lưng và hỗ trợ đỡ bụng bầu khi bạn ngủ.

Mẹ bầu sẽ không còn bị cảm giác đau mỏi lưng, mỏi hông hay các cơn chuột rút làm phiền, ngay cả khi bụng bầu đã vượt mặt. Với chiếc gối này, mẹ bầu có thể xoay trở mọi tư thế rất thoải mái, tha hồ gác chân và có giấc ngủ thật ngon mỗi đêm. Hơn nữa, dùng gối nằm cho bà bầu sẽ giúp các mẹ nằm nghiêng về bên trái – tư thế tốt nhất cho sự phát triển của thiên thần nhỏ.

Gối ôm bà bầu chữ U là giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của mẹ và bé


Gối nằm cho bà bầu sẽ chăm sóc sức khỏe và từng giấc ngủ của bạn
Vỏ gối bằng vải cotton mềm mịn, tạo cảm giác ấm áp về mùa đông và mát về mùa hè, vải cotton co giãn tốt và dễ dàng tháo ra giặt sạch. Lõi bông mềm mại, đàn hồi tốt, không chứa hóa chất gây dị ứng nên rất an toàn cho sức khỏe bà bầu. Gối nằm cho bà bầu không chỉ tiện dụng khi mang bầu mà các mẹ còn có thể sử dụng gối làm đệm đỡ em bé khi bế ẵm hay cho bé bú, giúp giảm đau mỏi bả vai và cánh tay. Ngoài ra, các mẹ còn có thể tận dụng gối nằm cho bà bầu cho nhiều mục đích khác nhau như làm nệm ngồi đọc sách báo, nằm ngủ, cho bé đặt lưng hay dùng cho ông xã khi nằm đọc báo, xem ti vi rất tiện dụng.

Mẹ bầu nên mua gối nằm cho bà bầu ở đâu để đảm bảo chất lượng và có giá cả tốt nhất? 
Shop gối Hahuma là địa chỉ tin cậy cho các mẹ bầu chọn mua gối chữ U để chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ của mẹ và bé yêu. Hahuma mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, bảo hành lên tới 1 năm và giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.





Các mẹ hãy truy cập ngay website hoặc fanpage của shop gối Hahuma để chọn được sản phẩm ưng ý nhất:
Website: http://goidanhchobabau.blogspot.com
Fanpage: https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau
Hotline: 0902 269 700 hoặc 0989 44 99 66 hỗ trợ 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét