Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Gối ngủ dành cho bà bầu có lợi ích gì cho bà bầu?

Trong thời gian bầu bí bà bầu sẽ gặp rất nhiều mệt mỏi, đặc biệt là với những tháng thai nhi lớn dần hay những bà bầu gặp tình trạng nghén ngửi thấy mùi lạ là muốn nôn ọe. Có nhiều bà bầu hay bị tình trạng chuột rút, mất ngủ, ngủ không ngon giấc về đêm hoặc đau lưng. Chị em cũng có nhiều tìm hiểu trên mạng tìm giải pháp cho vấn đề này hay tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Dựa trên những đặc điểm hình thể và những khó khăn của bà bầu nên các nhà sản xuất Việt Nam đã cho ra đời loại gối ôm chữ U dành cho bà bầu giúp xua tan mệt mỏi, ngủ ngon hơn rất nhiều, mang lại những giây phút thư thái sau 1 ngày lao động làm việc.

Gối chữ U dành cho bà bầu tại sao lại được ưa chuộng đến vậy?
- Hỗ trợ tư thế nằm tốt nhất cho bà bầu
Tư thế ngủ tốt nhất cho bà bầu từ tuần thứ 16 trở đi là tư thế nằm nghiêng bên trái, ở tư thế nằm nghiêng bên trái bà bầu tránh được các nguy cơ về bệnh trĩ, bệnh đau cột sống, khó thở và nhiều nguy cơ khác. Không chỉ có thế với tư thế nằm nghiên bên trái như thế này giúp cho thai nhi phát triển bình thường tốt nhất hấp thụ được chất dinh dưỡng từ mẹ.
Gối ngủ bà bầu chữ U với thiết kế đặc biệt vừa có thể gác chân thoải mái lại tựa lưng vững chắc nên tư thế nằm nghiêng rất thuận lợi.


- Chống mỏi lưng
Không chỉ khi ngủ có tựa lưng chống mỏi mà khi bạn đọc sách có thể kê sau lưng rất êm, rất thoải mái giúp cho bạn giảm áp lực lên lưng.


- Không còn lo chuột rút
Các mẹ bầu thường hay bị chuột rút hay có cảm giác bị chuột rút thì giờ đây sẽ biến mất khi sử dụng gối ngủ chữ U này. Khi nằm nghiêng bên trái thì chân trái duỗi thẳng, chân phải co lại gác lên gối.

- Ngủ ngon giấc
Với những tư thế nằm không bị gò bó và khoa học lại cộng thêm chất liệu gối làm từ vải mềm, lõi bông căng phòng giúp cho bà bầu ngủ thật sâu, giấc ngủ không bị chập chờn. Đặc biệt hữu ích với những bà bầu đang bị khó ngủ.

Bà bầu muốn đặt mua gối ôm chữ U thì phải làm thế nào?
- Địa chỉ uy tín phân phối gối ngủ bà bầu là HAHUMA SHOP ship hàng toàn quốc
- Đặt hàng online bằng đăng nhận xét comment hay nhắn tin chát qua fanpage của shop HAHUMA tại địa chỉ  https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau?ref=bookmarks
- Hotline mua hàng anh chị gọi tới 0902 269 700 hoặc 0989 44 99 66
- Anh chị ở Hà Nội hoặc Sài Gòn muốn đến tận nhà để xem và lấy hàng trực tiếp vui lòng liên hệ theo hình thức trên để được hướng dẫn thêm.




- Các phương thức chuyển hàng: Các thành phố từ Hà Nội vào Đà Nẵng chuyển phát nhanh 2-3 ngày; các tỉnh thành khác toàn quốc chuyển qua đường bưu điện từ 5-7 ngày; những địa chỉ có xe khách chạy từ bến xe Mỹ Đình sẽ chuyển theo xe khách nhận hành nhanh chóng, đặc biệt là gối xe được chuyển rất nhanh theo xe Văn Minh tới các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh...các tỉnh Điện Biên, ở Sapa có thể chuyển theo xe Sao Việt...
- Phương thức thanh toán đơn giản: Chuyển khoản online cho các bạn ở xa, thanh toán khi nhận hàng dành cho ở Hà Nội và Sài Gòn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét