Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tư vấn hữu ích khi tặng quà sinh nhật cho bà bầu

Sắp đến sinh nhật đứa bạn thân đang mang bầu, sinh nhật bà chị hay chị bạn cùng công ty đang bầu bí nhưng bạn chưa biết mua gì để tặng? Tặng bà bầu quà sinh nhật gì thiết thực? Một vài tư vấn dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Đừng tặng váy bầu, sữa bầu hay đồ cho bé
Sinh nhật bà bầu tặng váy bầu đã quá lỗi thời. Nhiều mẹ bầu phàn nàn rằng được tặng mấy chiếc váy bầu nhân dịp sinh nhật nhưng chỉ mặc được lúc mang bầu, đẻ xong mặc thì không mặc được cũng chẳng biết cho ai, trừ mấy kiểu váy trên ôm dưới xòe rộng hay đầm maxi còn mặc được sau sinh. Chưa kể kiểu dáng vừa già vừa xấu, đến lúc mang bầu đứa sau cũng chẳng buồn mặc vì máy đã lỗi mốt.
Sinh nhật bà bầu tặng váy bầu đã lỗi thời

Nhiều người nghĩ rằng mua sữa bầu tặng quà sinh nhật cho bà bầu là thiết thực nhất. Trái lại, món quà này không thiết thực chút nào vì có bà bầu uống sữa, có bà bầu không uống. Hay bạn mua không đúng loại sữa bà bầu hay dùng nên khiến bà bầu dở khóc với món quà vì bỏ thì tiếc mà uống thì không uống được.
Sinh nhật bà bầu tặng đồ cho em bé thì sao? Nhiều người kiêng mua đồ cho bé quá sớm và thông thường đến tháng thứ 7, thứ 8 các mẹ mới mua đồ dùng cho baby. Hoặc lúc bà bầu đã mang thai đến tháng thứ 8, thứ 9 thì mẹ bầu đã sắm đầy đủ đồ dùng cho con nên món quà của bạn có vẻ không được đặc sắc cho lắm.
Nhiều người kiêng mua đồ cho em bé quá sớm



Nên tặng quà sinh nhật gì cho bà bầu?
- Tặng dầu dừa, kem trị rạn da: Rạn da là một trong những nỗi niềm khổ sở nhất của chị em khi mang thai. Vì thế, chọn quà sinh nhật tặng bà bầu là một chai dầu dừa hay tuýp kem trị rạn da rất thiết thực, giúp mẹ bầu hết lo rạn da, sẹo thâm ở mông, ngực, bụng, đùi sau sinh. Khi tặng quà, bạn nhớ dặn bà bầu là lúc bôi dầu dừa hay kem cho vùng bụng thì chỉ xoa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay chứ không dùng cả bàn tay để xoa vì sẽ kích thích cơ bụng, dễ dẫn đến sảy thai, sinh non.

- Tặng tai nghe chuyên dụng cho bà bầu: Một chiếc tai nghe nhạc chuyên dụng giúp bà bầu thư giãn, giải tỏa lo lắng, stress khi mang thai. Đặc biệt, bà bầu nghe nhạc rất tốt cho thai nhi vì âm nhạc kích thích thai nhi phát triển trí não, tư duy, trẻ sinh ra sẽ nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ và thông minh hơn.
Bạn có thể tặng quà sinh nhật bà bầu là một chiếc tai nghe bà bầu chuyên dụng

- Tặng gối ngủ bà bầu: Dùng gối ôm bà bầu hình chữ U giúp bà bầu giảm cảm giác đau lưng, nhức mỏi cơ thể, chuột rút, có tư thế nằm ngủ thoải mái và ngủ ngon hơn. Hơn nữa, dùng gối ôm chữ U còn giúp bà bầu nằm nghiêng về bên trái thoải mái, dễ dàng và đây là tư thế tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi. Gối ngủ chữ U không chỉ sử dụng lúc mang thai mà còn dùng được sau sinh rất tiện lợi như làm gối kê cho con bú, gối cho bé tập ngồi. Các ông chồng, người mắc bệnh đau lưng cũng có thể dùng ké gối chữ U cho bà bầu. Gối chữ U giúp bà bầu ngủ ngon, khỏe mạnh để tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt nhất. Nhận được món quà tốt cho cả mẹ và bé, bà bầu nào chẳng thấy thích thú, hài lòng.

Gối ngủ chữ U là món quà ý nghĩa, thiết thực để tặng sinh nhật bà bầu










Mua gối chữ U cho bà bầu ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt? HAHUMA Shop là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng đặt mua gối chữ U tặng quà sinh nhật cho bà bầu. HAHUMA mang đến các sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, bảo hành 1 năm và giao hàng toàn quốc, nhanh chóng. HAHUMA cũng cung cấp sản phẩm tai nghe bà bầu chính hãng, chất lượng, sử dụng an toàn cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Hãy truy cập ngay website hoặc fanpage của HAHUMA để chọn món quà sinh nhật ý nghĩa cho bà bầu.
Website: http://www.goibabau.com.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau
Hotline: 0989 44 99 66 hoặc 0902 26 97 00 hỗ trợ 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét